Phương pháp sửa chữa lỗi dịch vụ 3G/4G và wifi trên Samsung Galaxy S

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi thuytuan8486, 8/8/18.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Máy thời nay rất thông minh và phục vụ đa chức năng cho người sử dụng, từ chụp ảnh, xem phim, nghe nhac… đều được cài đặt hoàn thiện trên một chiếc thiết bị điện thoại thông minh. Tuy nhiên nó lại thường gặp phải một số vấn đề về lỗi. Các lỗi hỏng về kết nối wifi dịch vụ 3G/4G là một trong những hư về máy gây khó chịu cho người sử dụng. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ với các quý khách hàng phương thức sửa chữa lỗi dịch vụ 3G/4G và wifi trên Samsung Galaxy S.
    [​IMG]
    1. Lỗi kết nối dữ liệu di động.
    Đầu tiên, quý khách phải chắc chắn rằng sim của bạn đọc đã đăng ký được dữ liệu di động thành công với nhà mạng.
    Quý khách hàng có thể vào : Settings > Wireless & networks >Mobile networks để kiểm tra.
    Quý khách hàng muốn dùng dịch vụ 3G/4G thì bạn hãy vào phần cài đặt và chuyển chế độ Network mode thành 3G only.
    Quý khách hàng vào mục Access Point Names (APN) để kiểm tra lại các thông tin username, password của các dịch vụ mạng xem đã đúng chưa, bạn đọc cũng có thể tạo mới 1 Access Point bằng phương thức vào Menu > New APN, sau đó điền tên của Access Point vào, và các thông số khác nhau tương ứng với từng nhà mạng .

    Cấu hình APN của các mạng di động tại Việt Nam quý khách có thể lên Google để tham khảo.
    Sau đó Save lại, bạn quay lại APN và chọn tên APN mà quý khách vừa tạo. Rồi trở lại thử kết nối mạng xem sao.
    2. Lỗi kết nối wifi.
    Dòng Samsung S lỗi wifi là trường hợp không thể bật/tắt chức năng wifi của thiết bị hoặc trường hợp khác là mở và dò được địa chỉ wifi nhưng lại không kết nối được với router. Nguyên nhân chính gây ra lỗi hỏng wifi thường là liên quan đến lỗi phần cứng.
    Cách khắc phục:
    Trước tiên, quý khách cần kiểm tra xem lỗi này xuất phát từ thiết bị phát Wifi hay từ chính chiếc Smartphone của mình bằng phương pháp sử dụng một chiếc điện thoại hoặc tablet khác để kết nối thử. Nếu nguyên nhân là từ thiết bị của mình thì bạn có thể thử một số cách như sau:
    Quý khách hàng vào phần Settings > Connections và nhấn vào phần Wifi, tiếp đó chọn Menu và đặt tính năng “Keep Wifi on during sleep” ở chế độ Always.
    Ngoài ra, quý khách có thể nhấn *#0011#, vào phần Menu > Wi-Fi và tắt chế độ Wi-Fi power save mode.
    Xem thêm: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-levono-nhanh-re-nhat-ha-noi-pd,9446
    Còn một phương thức khác đó là bạn vào CH Play và tìm kiếm “fix Wifi”, ở đây bạn có thể tìm thấy khá nhiều ứng dụng miễn phí có thể cấu hình lại cho thiết bị điện thoại thông minh của quý khách. Ứng dụng WiFix là một ứng dụng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này và nó nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Lưu ý: phần mềm này sẽ có thể gây ra thêm lỗi trên điện thoại nếu nó xung đột với phần mềm khác.
    Kết luận:
    Nếu như các quý khách hàng đã thử các phương pháp như mình đã hướng dẫn trên mà vẫn không khắc phục được thì lúc này quý khách hàng hãy tìm tới các trung tâm bảo hành tin cậy để được tư vấn và sửa chữa.
     

Chia sẻ trang này