Quảng cáo thang máy goldsun Nam Định

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi lanp87030, 22/6/17.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Quảng cáo thang máy goldsun Phú Thọ-Đà Nẵng-Bắc Giang
    Mạng lưới 2000 màn hình LED chiếm lĩnh độ phân giải HD cao, âm thanh sống động.
    Bao phủ gần 500 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Keangnam, Melia, Charm Vit, Metropolital, Diamond, Vincom, Kumho Asiana… chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp nhất ở Tuyên Quang, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Thu hút gần 8,000,000 lượt xem mỗi ngày.
    Là mạng lưới truyền thông có chi phí Hiệu quả "Nhìn Thấy" cho các thương hiệu, và nhà quảng cáo.
    Liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng mạng lưới "Public Screen"
    THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG CAO CHO MẠNG LƯỚI “PUBLIC SCREEN”:
    Xem báo giá Quảng cáo thang máy goldsun
    Goldsun Focus media lắp đặt hơn 2000 màn hình phẳng LED thế hệ mới, sở hưũ độ phân giải HD cao bên trong và ngoài sảnh chờ thang máy tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại..

    Kích thước màn hình LED: từ 32 inches, 42 inches.. tới 52 inches
    Số lượng: 2000 màn hình
    Công suất: 40/35 W
    Màn hình Siêu mỏng, với độ dày từ 2,5 đến 3,2 cm
    Được lập trình để chạy quảng cáo 12 giở liên tục/ngày và tự động bật/ tắt theo giờ hẹn đã được cài đặt trước

    ĐẶC ĐIỂM PHÁT SÓNG: tần suất lặp lại cao nhất

    Trong mỗi màn hình phẳng LED thế hệ mới đều tích hợp thẻ nhớ cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, chạy thống nhất cùng thoi gian trên hệ thống của Goldsun Focus media và được thay đổi hàng tuần.

    Tổng thời gian hiển thị quảng cáo 12 giờ/ ngày từ 7h sáng đến 7h tối.

    Một chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần/ngày

    Tổng time 1 nhãn hàng chạy trên 1 màn hình là 30 phút/ngày, trong đó:

    TVC nhãn hàng quảng cáo chiếm lĩnh độ dài 10 giây, 15 giây hoặc 30 giây
    Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày

    Đây là loại hình quảng cáo chiếm lĩnh tần suất lặp lại cao (high frequency) 60 lần/ngày/ màn hình và 6 ngày/tuần trên toàn hệ thống hơn 2000 màn hình LED chất lượng cao

    VỊ TRÍ LẮP ĐẶT sở hưũ SỐ LƯỢNG bạn XEM CAO NHẤT: 8,000,000 lượt bạn xem mỗi ngày

    Thang máy là khu vực sở hưũ mật độ bạn đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà bởi thế hệ thống “Public Screen” chất lượng cao của Goldsun Focus Media được lắp đặt cư trú sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để chiếm lĩnh thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến tất cả ai ở trong những cao ốc văn phòng hạng A và B cư ngụ các thành phố trọng điểm, đặc biệt là Sơn La, Quảng Trị và Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng đang ở làm việc Bắc Giang có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên cư ngụ làm việc thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng ở cả Ninh Bình và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

    Mức độ yêu thích đối với kênh “Public Screen: thoi gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết vài nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết time rồi (idle thời gian) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

    Vincom-(18).jpg

    Habour-view-(4).jpg

    Khu vực thang máy

    chiếm lĩnh thể nói đến tất cả tòa nhà mà hệ thống màn hình LED chất lượng cao đã được lắp đặt: Melia Hanoi, tòa nhà cao nhất Việt nam; Keangnam 72 tầng Vincom, Diamond Plaza, Kumho, Petro Vietnam Tower, CentrePoint và nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B khác.



    building.jpg


    CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ rẻ NHẤT:

    lẻ Goldsun Focus Media luôn cam kết công ty cho khách hàng và đối tác vài dịch vụ TỐT nhất:

    Hệ thống màn hình lớn nhất trú tại vài tòa nhà, cao ốc văn phòng cao cấp: Bao phủ gần 500 cao ốc, tòa nhà văn phòng hạng sang: Keangnam, Melia, Charm Vit, Metropolital, Diamond, Vincom, Kumho Asiana… chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp tại Quảng Ngãi, Thành phố Hồ Chí Minh.
    những các màn hình đều được kiểm tra, lắp đặt và mua bảo hiểm theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo phòng chống cháy nổ cao nhất.
    Quy trình giám sát nội bộ chặt chẽ: Nội dung TVC phát hàng tuần được sao chép hàng loạt cho vài những địa điểm bằng phần mềm nhượng quyền của Focus media (Thượng Hải). Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hơn 40 nhân viên hàng ngày tuần tra 100% địa điểm với tần suất tối thiểu 1 lần/địa điểm/ngày; để kiểm tra nội dung phát và khắc phục sự cố màn hình. chiếm lĩnh đội ngũ nhân sự kiểm tra chéo với tần suất ngẫn nhiên trên 10% tổng số gần 500 tòa nhà, cao ốc sở hưũ lắp đặt hệ thống màn hình.
    sỉ chứng nhận phát quảng cáo có tính pháp lý cao nhất về việc đảm bảo phát đúng, phát đủ theo tiêu chuẩn 60 lần/ngày và 6 ngày/tuần theo từng chiến dịch của quý vị
    Cam kết không ngừng đầu tư về công nghệ để mở rộng mạng lưới cả về số lượng và chất lượng

    BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA vài doanh nghiệp chiếm lĩnh UY TÍN: Nielsen, Kantar Media

    Nhằm đảm bảo tính khách quan về chất lượng dịch vụ, chuyên Goldsun Focus đã sử dụng dịch vụ của Shop nghiên cứu thị trường – Kantar Media (tên cũ là TNS Media VN) thực hiện việc giám sát phát quảng cáo trên hệ thống màn hình. Hàng tuần, KantarMedia Shop báo cáo theo thời gian, theo thị trường Hải Dương, TP Hồ Chí Minh với các chi tiết như nhãn hàng, thời lượng, ngày giờ kiểm tra, tần suất xuất hiện, tên tòa nhà kiểm tra… Báo cáo dựa trên số lượng mẫu ngẫn nhiên được chọn 1 cách khoa học để đảm bảo tính chính xác và đại diện của thông tin. Ngoài ra nguyên tắc chọn mẫu còn đảm bảo bao phủ được gần 80% lượng khán giả xem quảng cáo (80% traffic)

    Chiếm 88% sở hưũ độ tuổi từ 22 đến 40
    Hơn 60% thuộc tầng lớp kinh tế A&B
    Gần 60% chiếm lĩnh trình độ đại học và trên đại học
     

Chia sẻ trang này